Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

DẠY CON LÀM GIÀU – Lời giới thiệu chung


DẠY CON LÀM GIÀU – Loạt sách tài chính cá nhân của Robert T Kiyosaki

Tư tưởng chủ đạo và cách áp dụng thực tế tại thị trường Việt Nam

Lời giới thiệu

Robert T Kiyosaki đã quá nổi tiếng với loạt sách Dạy con làm giàu gồm 13 tập. Tôi đã đọc quyển “Dạy con làm giàu 1” từ mười mấy năm trước nhưng thực sự tôi chưa áp dụng được nhiều vào thực tế Việt Nam cho đến vài năm trở lại đây. 

Cũng như tôi, nhiều bạn trẻ Việt Nam hẳn thấy hơi ngợp và bối rối với những tư tưởng trái ngược của Dạy con làm giàu với trào lưu chung và với thực tiễn tại Việt Nam. Nhiều ví dụ rất chuẩn nhưng lại không thể áp dụng cho người Việt Nam chúng ta. Với tôi mười mấy năm trước và với nhiều bạn trẻ tôi trao đổi thì nội dung trong sách có vẻ như hơi xa vời, thiếu thực tế nên đã không mang lại hiệu quả sâu sắc như nó nên có.

Để giúp bạn trẻ tiết kiệm thời gian khi tham khảo loạt sách Dạy con làm giàu của Robert T Kiyosaki tôi sẽ lần lượt tóm tắt từng quyển và đưa vào thông tin, phân tích thực tế của thị trường Việt Nam để các bạn tham khảo.

Nội dung của sách là bản quyền của tác giả Robert T Kiyosaki và tôi không có ý muốn đánh cắp bản quyền hay đạo văn. Tôi chỉ tóm tắt nguyên bản những nội dung chính, quan trọng của Dạy con làm giàu để các bạn tiết kiệm được thời gian đọc cả quyển mấy trăm trang. Tuy nhiên tôi vẫn khuyến nghị các bạn nên mua sách giấy có bản quyền để đọc toàn bộ nội dung khi cần.

Trên blog này chỉ có những thông tin, phân tích, ứng dụng tại thị trường Việt Nam là do tôi thêm vào để tăng sự thực tế cho một loạt sách tài chính cá nhân rất hay của Robert T Kiyosaki. Tất cả thông tin sẽ chính xác tại thời điểm xảy ra thực tế và có thể bị thay đổi theo thời gian. Bạn đọc cần lưu ý tham khảo thêm các thay đổi chính sách, thị trường tại thời điểm thực tế.

Tôi sẽ không đi theo thứ tự tự 1 đến 13 như loạt sách Dạy con làm giàu của tác giả Robert T Kiyosaki mà sẽ theo thứ tự của riêng mình. Nhu cầu, xuất phát điểm của mỗi người là khác nhau nên về cơ bản bạn không nhất thiết phải đọc cả 13 quyển Dạy con làm giàu hay đọc theo thứ tự từ 1 đến 13. Bạn nên xem tiêu đề và tóm tắt để biết được tập nào là hữu ích nhất với bạn.

Rất mong nhận được sự góp ý của các bạn để chúng ta cùng nâng cao tính thực tiễn cho bộ sách với người đọc tại Việt Nam.

Latuyet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét